Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Bí quyết trị mụn đầu đen không cần mỹ phẩm

Các bạn thân mến!
Làm đẹp là nhu cầu thiết thực của mỗi người và làm đẹp với phương pháp tự nhiên luôn được ưa chuộng hơn cả. Hưởng ứng phong trào chia sẻ bí quyết làm đẹp trên Blog tôi cũng góp chút công sức chia sẻ với các bạ về việc trị mụn đầu đen mà không cần dùng mỹ phẩm.
Trước đây da mặt tôi khủng khiếp lắm, mụn đầu đen làm sạm da, da sần sùi mà đáng ghét nhất là lỗ chân lông to bự khiến khuôn mặt chẳng thể nào nhẵn mịn. Tôi đã thử sử dụng mỹ phẩm trị mụn nhập khẩu, loại đã đăng ký lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu tại Việt Nam nhưng kết quả không khả thi cho lắm. Tình cờ hôm đó tôi được người chị làm ở viện thẩm mỹ hướng dẫn là sử dụng chanh và lòng trắng trứng gà để làm sạch mụn rất hiệu quả. Tin tưởng chị tôi đã áp dụng và bất ngờ vô cùng.
Sử dụng 1 lòng trắng trứng gà trộn với nước cốt chanh thoa lên da mặt, để khô tầm 30 phút thì tôi rửa sạch bằng nước ấm. Cảm nhận ban đầu da láng mịn vô cùng và đến 1 tuần sau mụn đầu đen đỡ hẳn.

Tôi chia sẻ lên đây để các bạn muốn trị mụn đầu đen không cần mỹ phẩm có thể áp dụng. Chắc chắn hiệu quả lắm nha. Tốt nhất hạn chế mua kem trị mụn vì các loại kem giả, chưa được công bố mỹ phẩm có thể làm tổn thương da bạn nặng nề hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét