Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Hành trình đưa bánh quy bơ Đan Mạch vào Việt Nam

Tôi là một người yêu thích bánh quy từ nhỏ, mơ ước của tôi hồi còn nhỏ là có một cửa hàng bán bánh quy. Hồi nhỏ, khách của ông ngoại tôi tới nhà rất hay mang tới bánh quy và cho tôi.Chính vì thế, tôi đã cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Mới đây, tôi đã hoàn thành tâm nguyện, trở thành doanh nghiệp phân phối sản phẩm bánh quy bơ Đan Mạch ở thị trường Việt Nam.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, người thân đã ủng hộ giúp đỡ tôi, cảm ơn các đơn vị đối tác, đơn vị hỗ trợ như công ty đối tác. Cảm ơn Luật Việt Tín đã giúp tôi hoàn thiện thủ tục công bố thực phẩm (https://tamsubuon360c.blogspot.com/2017/10/ia-chi-ho-tro-cong-bo-thuc-pham-uy-tin.html) để xin phép lưu hành sản phẩm trên thị trường.
Hành trình đưa bánh quy bơ Đan Mạch vào Việt Nam của tôi cũng gặp nhiều khó khăn trở ngại. Ban đầu là vốn, may nhờ có gia đình luôn là hậu phương vững chắc nên tôi đã vượt qua. Tiếp theo là thủ tục xin cấp phép lưu hành tôi gặp khá nhiều vướng mắc phải nhờ tới sự hỗ trợ của công ty Luật Việt Tín làm thủ tục công bố giúp.

Cuối cùng sau gần 1 tháng, sản phẩm bánh quy bơ Đan Mạch đã xuất hiện ở nhiều hệ thống siêu thị, các cửa hàng tạp hóa tự chọn, được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn khi mua quà biếu tặng, mua đồ ăn vặt cho con….Tôi rất vui vì mình đã thành công bước đầu, xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ ước mơ của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét